bm logo2020 vi

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

KHOA VẬT LÝ - VẬT LÝ KỸ THUẬT

BỘ MÔN VẬT LÝ HẠT NHÂN - NGÀNH KỸ THUẬT HẠT NHÂN - NGÀNH VẬT LÝ Y KHOA

Sáng ngày 10/11/2022 vừa qua, lãnh đạo Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại diện phía Bệnh viện Ung Bướu TPHCM (BV Ung Bướu) tại cơ sở mới của Bệnh viện ở TP. Thủ Đức.

Trong buổi làm việc, đại diện phía BV Ung Bướu, TS.BS. Đặng Huy Quốc Thịnh - Phó Giám đốc và đại diện Trường PGS.TS. Trần Minh Triết - Phó Hiệu trưởng, đã rất vui mừng vì sự hợp tác hiệu quả của đôi bên trong thời gian vừa qua cũng như trao đổi thêm các hướng hợp tác mới không chỉ ở lĩnh vực Vật lý Y khoa mà còn cả về Công nghệ Thông tin, đặc biệt là AI (Trí tuệ Nhân tạo).

Nhà trường thông tin một số kết quả nhất định ở giai đoạn đầu hợp tác như sau:

   - Có khoảng 40 đề tài khóa luận và 06 đề tài luận văn tốt nghiệp về Vật lý Y khoa được thực hiện tại Bệnh viện Ung Bướu;

   - BV Ung Bướu phụ trách đào tạo một số môn học liên quan đến ung bướu cho sinh viên Trường;

   - Hàng năm, Trường đều gửi sinh viên đến BVUB thực tập;

   - Một số bác sĩ của BVUB được cấp mã thẻ cán bộ thỉnh giảng của Trường...

Ngoài ra, BS. Đặng Huy Quốc Thịnh cũng mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác thêm trong lĩnh vực Sinh học Phân tử thuộc Khoa SH-CNSH của Trường. Phía Nhà trường, thầy Trần Minh Triết cũng đề xuất một số ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý hồ sơ cũng như hỗ trợ bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.

Sau đó, đoàn làm việc của Trường đã được mời đến nhận Văn phòng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đặt tại Bệnh viện Ung Bướu (cơ sở TP. Thủ Đức) và tham quan một số bộ phận thuộc Khoa Xạ trị để trao đổi thêm một số vấn đề liên quan đến vật lý y khoa.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Nguồn: Phòng Quan hệ Đối ngoại

FaLang translation system by Faboba

BẢN TIN CHUNG

BẢN TIN GIÁO VỤ

BẢN TIN KHOA HỌC

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Liên kết

 


  logo Truong KHTN 2021     logo khoaVatly      TTHN        VAEA   varans1      nri logo        canti1