bm logo2020 vi

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

KHOA VẬT LÝ - VẬT LÝ KỸ THUẬT

BỘ MÔN VẬT LÝ HẠT NHÂN - NGÀNH KỸ THUẬT HẠT NHÂN - NGÀNH VẬT LÝ Y KHOA

KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 

Ngày 02/8/2023 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM và công ty TNHH Dịch vụ Thử không phá hủy Q.I.S đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

Công ty dịch vụ thử không phá hủy Q.I.S là một công ty Việt Nam chuyên ngành về thử không phá hủy, khảo sát công nghiệp, xử lý nhiệt và cung cấp dịch vụ quản lý chất lượng dự án, tư vấn quản lý dự án, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ Green & High Tech ...

Tham dự Buổi lễ, về phía Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM có PGS.TS. Trần Lê Quan – Hiệu trưởng; PGS.TS. Ngô Đại Nghiệp – Trưởng phòng Phòng Quan hệ Đối ngoại; TS. Võ Hồng Hải - Phó Trưởng phòng Phòng Quan hệ đối ngoại; PGS.TS. Trần Thị Thanh Vân - Trưởng khoa Khoa Khoa học và Công nghệ vật liệu; PGS.TS. Huỳnh Văn Tuấn - Trưởng khoa Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật; PGS.TS. Trần Thiện Thanh - Phó Trưởng khoa, Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật; GS. Châu Văn Tạo - Trưởng bộ môn Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật; PGS.TS. Lê Vũ Tuấn Hùng - Trưởng bộ môn Khoa Vật lý – Vật lý kỹ thuật cùng các giảng viên. Đại diện công ty TNHH Dịch vụ Thử không phá hủy Q.I.S là Ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc. Các vị khách mời quan trọng tham dự là ThS. Nguyễn Ngọc Huynh - Trưởng phòng Phòng cấp phép, PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải - Cục trưởng Cục An toàn Bức xạ và hạt nhân, Bộ Khoa học và Công nghệ và TS. Sajeesh Kumar Bapu - Chủ tịch Hội NDT thế giới (tham dự online).

Lễ ký kết diễn ra đã chính thức đánh dấu sự hợp tác của Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM và công ty TNHH Dịch vụ Thử không phá hủy Q.I.S về chiến lược đào tạo thực nghiệm và phát triển nguồn nhân lực, trọng điểm là sinh viên Khoa Vật lý – Vật lý Kỹ thuật và Khoa Khoa học và Công nghệ Vật liệu của Trường trên cơ sở chức năng, quyền hạn và năng lực hiện có. Mục tiêu chính là đào tạo ra các Cử nhân có chứng chỉ Quốc tế, đầy đủ năng lực và kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng được các yêu cầu đầu vào khắt khe của các tổ chức hoặc dự án liên quan.

Tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc - Ông Lê Văn Nghi đã đánh giá rất cao về tiềm năng hợp tác giữa hai bên trong việc chế tạo và tận dụng một cách hoàn hảo các thành phẩm khoa học của trường. Ngoài ra, Ông Nghi còn nói thêm: “Q.I.S hiện tại rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Trường trong việc đào tạo và cung cấp các nhân sự chuyên môn cao để có thể mở rộng phạm vi từ nội địa ra quốc tế một cách hiệu quả. Sự hợp tác này cũng là một cơ hội tốt và là cơ sở tiền đề để chúng ta có thể hoàn toàn tự chủ đào tạo các nguồn nhân lực giỏi cho các ngành nghề liên quan đến Không Phá Hủy.”

Cục trưởng Cục An toàn Bức xạ và hạt nhân - PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải bày tỏ cảm nghĩ của mình về Lễ ký kết ngày hôm nay: “Đây là sự hợp tác hữu ích giữa Q.I.S và Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM trong rất nhiều lĩnh vực liên quan đến nghiên cứu khoa học, giúp gặt hái được nhiều thành tựu cũng như đưa ra các giải pháp mới và thực tế cho các vấn đề khoa học hiện nay, góp phần phát triển đất nước”. Bên cạnh đó, PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải cũng thay mặt Bộ Khoa học và Công nghệ để bày tỏ sự ủng hộ của bộ trong việc hợp tác này.

Trước khi kết thúc buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học tự nhiên - PGS.TS. Trần Lê Quan đã thay mặt Ban lãnh đạo trường cam kết sẽ phối hợp toàn diện với Q.I.S để có thể mang lại lợi ích lớn nhất cho đôi bên.

FaLang translation system by Faboba

BẢN TIN CHUNG

BẢN TIN GIÁO VỤ

BẢN TIN KHOA HỌC

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Liên kết

 


  logo Truong KHTN 2021     logo khoaVatly      TTHN        VAEA   varans1      nri logo        canti1